Subscribe:

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

สินค้าคุณภาพ .WS Domain พร้อม Package สุดคุ้ม GDI จัด Package พร้อมทำธุรกิจ


ฟรี 7 วันทดลองระบบคลิกที่นี่!

ธุรกิจ GDI ธุรกิจที่ลงทุนต่ำที่สุดในโลก!!

ด้วยสินค้าคุณภาพ .WS Domain พร้อม Package สุดคุ้ม

GDI จัด Package พร้อมทำธุรกิจ เสร็จสรรพให้เรา สมัคร GDI ด้วยเงินลงทุนเพียง $10 (ประมาณ 350 บาท) ได้รับทุกอย่างที่ช่วยสนับสนุึนการทำธุรกิจได้อย่างเต็มที่!

Package $10 ประกอบไปด้วย..


1. Domain name


Domain name คือ ชื่อบนอินเตอร์เน็ต หรือ ชื่อเว็บไซต์นั้นๆ ซึ่งสามารถมีได้เพียง 1 ชื่อต่อ 1 นามสกุลเท่านั้นไม่สามารถซ้ำกันได้ เป็นการระบุถึงการมีตัวตนบนโลกอินเตอร์เน็ต ทำให้จดจำง่าย และเป็นการใช้เข้าแทน IPaddress อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น หากเพื่อนๆลองเข้าเว็บด้วย http://216.239.61.104/ ซึ่งเป็น IPaddress กับ http://www.google.co.th ที่เป็น Domain name เพื่อนๆจะเลือกจำแบบไหน และเข้าเว็บด้วยวิธีใดมากกว่ากันระหว่าง IPaddress กับ Domain name นี่ก็เป็นความหมายคร่าวๆของคำว่า Domain name
ซึ่ง GDI นั้นเป็นผู้ให้บริการ Domain name .WS เป็นหลัก
.WS คือ นามสกุลของโดเมน เช่นเดียวกับ .com .net .org ในที่นี้ .WS ย่อมาจาก "Website" เพื่อนๆจะมีโดเมนเป็นของตัวเอง เช่น เว็บไซต์ของผม
"www.AffiliateGDISchool.ws" นี่เป็นโอกาสที่จะทำให้คนทั้งโลกรู้จักกับเพื่อนๆ รู้จักธุรกิจของเพื่อนๆ เพียงแค่ Click เข้ามาที่เว็บไซต์ของเพื่อนๆเท่านั้น 

2. Hosting


Hosting คือ รูปแบบการให้บริการ ที่ให้ผู้ใช้บริการนั้นๆ สามารถนำ ไฟล์ เว็บไซต์ เว็บเพจ ของเพื่อนๆเอง อัพขึ้นไปบน 'Web Server' เพื่อให้ไฟล์เว็บไซต์ของเพื่อนๆนั้น เป็นเว็บไซต์ที่ Online อยู่บน Internet ตลอด 24ชั่วโมงไม่ว่าอยู่มุมไหนของโลก แค่เข้า Domain name ของเพื่อนๆ เช่น www.AffiliateGDISchool.ws เท่านี้ หน้าเว็บไซต์ของเพื่อนๆ ก็จะแสดงต่อสายตาผู้คนที่เข้ามาชมแล้ว
สำหรับ GDI นั้น มีบริการด้าน hosting ให้แก่เพื่อนๆ โดยมีพื้นที่สำหรับทำเว็บไซต์ 100MB เพื่อนๆสามารถที่จะทำเว็บไซต์อะไรก็ได้ เป็นร้อยเป็นพันหน้า อันนี้ก็แล้วแต่ความสามารถของเพื่อนๆที่จะทำมันขึ้นมา


3. WS Sitebuilder 4.02


 WS SiteBuilder 4.02 เป็นโปรแกรมสร้าง และออกเว็บอย่างง่าย เพื่อให้เพื่อนๆสามารถสร้าง และออกแบบเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเอง WS SiteBuilder 4.02 ของ GDI นี้ มี template หลายสิบแบบให้เลือก เพื่อให้เหมาะกับเว็บของเพื่อนๆ เช่น กีฬา,สุขภาพ,ดลตรี,ธุรกิจ,เทคโนโลยี และอื่นๆอีกมากมาย ครอบคลุมทุกรูปแบบที่เพื่อนๆอยากทำเลย


4. Email Account


Email ที่เพื่อนๆสามารถมีที่อยู่เป็น Domain เพื่อนๆเองได้ เช่น info@AffiliateGDISchool.ws สังเกตุให้ดีจะเห็นว่า (at)domain name ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกับ @hotmail.com @gmail.com @yahoo.com
ทั้งนี้แล้ว เพื่อนๆยังสามารถ สร้าง Email ที่เป็นของเพื่อนๆเองได้มากถึง 10 account ต่อ 1 Domain ซึ่ง email account ที่ทาง GDI ได้ให้บริการนั้น มีความสามารถไม่แพ้ หรือเป็นรอง email account อย่าง hotmail , gmail เลย 


5. Domain Forwarding


Domain Forwarding คือ การส่งต่อที่อยู่ของเว็บไซต์จากโดเมนหนึ่ง ไปยังที่อยู่ของเว็บไซต์อื่นที่มีอยู่แล้วยกตัวอย่างเช่น หากเพื่อนๆมี webblog คือ xyz.blogblog.com อยู่แล้ว ซึ่งจะมาเนื้อหาอะไรก็ตามแต่ และเพื่อนได้จดโดเมนใหม่กับทาง GDI คือ www.xyz.ws และได้ตั้งค่าให้โดเมนนี้ฟอร์เวิร์ดที่อยู่ไปยังบล๊อกดังกล่าว ผลคือ เมื่อมีคนเข้าเว็บ www.xyz.ws แล้ว เว็บไซต์ก็จะไปปรากฏที่ xyz.blogblog.com โดยอัตโนมัตินั่นเอง


6. Parking Domain Service



Parking Service เป็นบริการที่ทำให้ Domain ของเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้ใช้งาน หรือยังไม่พร้อมใช้งานให้มีหน้าเว็บชั่วคราว ซึ่งอาจจะเป็นโฆษณาอะไรสักอย่างที่เราไม่สามารถไปจัดการได้ แท่นที่จะเป็นหน้าเว็บ error และหากถ้าเพื่อนๆพร้อมที่จะใช้โดเมนนั้น เพียงแค่เอา Parking ออก เพื่อนๆก็จะสามารถนำกลับมาใช้ได้อีกครั้ง



7. Nameservers


Nameservers คือ ชื่อของเครื่องเซอร์ฟเวอร์อื่นๆ ที่เราสามารถเปลี่ยนเอา Domain ไปใช้กับ server นั้นได้ๆยกตัวอย่างเช่น เพื่อนๆจดโดเมน www.abc.ws กับทาง GDI แต่เพื่อนๆ มี Hosting จากที่อื่นอยู่แล้ว และต้องการนำ www.abc.ws ไปใช้ร่วมกับ hositng ดังกล่าว เพื่อนๆก็สามารถใช้ Nameserver แก้ไข้และกำหนด server ใหม่ให้โดเมนนั้นได้



8. GDI Replicated Sites

GDI Replicated Sites เป็นเว็บไซต์ที่ใช้โปรโมทธุรกิจ GDI ที่ทาง GDI เป็นผู้จัดทำขึ้นมาให้เอง มีด้วยกันหลากลายรูปแบบ ซึ่งเว็บโปรโมทเหล่านี้ก็มีหลากหลายภาษา ยกตัวอย่างเช่น ภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เกาหลี ฯลฯ ซึ่งเพื่อนๆสามารถใช้โปรโมทได้เลยทั่วโลก

สุดท้าย Special บริการฟรีต่างๆของ 21Millionaire.com

หน้าเว็บโปรโมท(หลัก) รูปแบบภาษาไทย ที่จัดทำโดยทีมงาน 21Millionaire.com มีลักษณะเป็นแบบนี้นะเพื่อนๆ
http://system.ekstepza.ws/GDI-02/?userid=affiliategdischool
หรืออีกแบบที่มีเฉพาะในสายงาน StepMasTel2 (สายงานอื่นของ GDI ไม่มี ^^) จะเป็นแบบนี้
www.AffiliateGDISchool.ws
และสื่อการสอน เทคนิคการทำธุรกิจออนไลน์ทั้งหมด ที่จัดทำให้กับสมาชิก ฟรี!!
ทั้งหมดนี้ก็เป็นสินค้าและบริการจากทาง GDI ใน Package $10 หรือประมาณ 330บาท
เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากเลยล่ะ กับการสร้างองค์กร หรือที่อยู่ของเพื่อนๆ บนอินเตอร์เน็ต และจะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และมันคุ้มค่ามาก กับการลงทุนเพื่ออิสรภาพทางการเงินอย่างแท้จริง


ดูวิธีทำเงินบนเน็ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าสนใจ!

21Millionaire Meeting 3ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัคร GDI การตั้งค่า จ่าย – รับ เงินของ GDI การตั้งค่า E-mail ให้ข้อความส่งมาที่ E-mail ที่เราใช้ประจำ การเตรียมเอกสารและความพร้อมก่อนเข้าร่วมธุรกิจ การยืนยันตัวตน( Verified ) กับPayPal การสมัครบัตร Be1st การสมัคร GDI การเอาตัวเลข 4 ตัว มากรอก (คอนเฟิร์มบัตร) การ Add URL ขั้นตอนการสมัคร Google Adwords คำถามที่พบบ่อยกับธุรกิจ GDI ตรวจสอบสถานะบัญชีของเพื่อนกันดีกว่าว่าผ่านหรือยัง ที่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณ ธุรกิจของคุณเอง เริ่มต้นได้ที่นี่ ธุรกิจออนไลน์ GDI วันนี้ นักการตลาดออนไลน์ GDI บทแถลงการณ์ George W. Bush แบนเนอร์สำหรับการโปรโมทธุรกิจ ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน รวมลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศครับ รู้จักกับบริษัท GDI ลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศ วิธีเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM) สินค้าคุณภาพDomain พร้อม Package สุดคุ้ม สินค้าและบริการของ GDI องค์ประกอบของความสำเร็จ อิสรภาพทางการเงิน AffiliateGDISchool.ws ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน Domain พร้อม Package สุดคุ้ม Domain Forwarding คืออะไร DVD สำหรับการทำโบนัส E S B I คุณเป็นคนประเภทไหน GDI - Income Spam คืออะไร Start-GDI กับเรา AffiliateGDISchool WS ย่อมาจากคำว่า WebSite GDI ติดอันดับ 37 บริษัทที่โตไวที่สุด