Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

ตรวจสอบสถานะบัญชีของเพื่อนกันดีกว่าว่าผ่านหรือยัง?


หลังจากเพื่อนๆ ได้ทำการสมัครธุรกิจ GDI จนเสร็จสิ้นขั้นตอนแล้ว หลายคนคงรอลุ้นว่า ทาง GDI จะสามารถทำรายการตัดเงินจำนวน 10$ ผ่านทางบัญชี Paypal ของท่านได้หรือไม่? ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะว่าถ้าท่านทำรายการทั้งหมดตามขั้นตอนที่ทางทีมงานแนะนำ
รับรองว่าผ่านแน่นอนค่ะ! 
วันนี้ดิฉันจึงมาชวนเพื่อนๆ ลองตรวจสอบสถานะบัญชีของเพื่อนกันดีกว่าว่าผ่านหรือยัง?

ขั้นตอนที่ 1 เข้าสู่ระบบเว็บไซด์คลิกที่นี่ค่ะ! https://www.website.ws/members

ภาพที่ 1
ขั้นตอนที่ 2 Log in เพื่อเข้าสู่ระบบ โดยใส่ User Name และระหัสผ่าน (Password) แล้วคลิกที่ Sign in
ภาพที่ 2
ขั้นตอนที่ 3 เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว จะเข้าสู่หน้าหลักดังภาพที่ 3
ภาพที่ 3
ขั้นตอนที่ 4 คลิกที่ เมนู Domains
ภาพที่ 4

ขั้นตอนที่ 5 ดูที่ช่อง Status ขึ้นคำว่า Free Trial แสดงว่า...
 บัญชีของท่านอยู่ในช่วงทดลองใช้ฟรี! 7วัน 
ภาพที่ 5
ขั้นตอนที่ 6 ถ้าดูที่ช่อง Status ขึ้นคำว่า Active แสดงว่า...
ทาง GDI ได้ทำการตัดเงิน 10$ ผ่านทางบัญชีสำเร็จแล้ว
ภาพที่ 6
ขั้นตอนที่ 7 ลองไปเช็คที่ E-mail ของท่านดู จะมีจดหมายจาก Paypal แจ้งการเรียกเก็บเงินของทาง GDI ส่งมาดังภาพที่ 7และ8
ภาพที่ 7
ภาพที่ 8

จริงๆแล้วการทำธุรกิจกับทาง GDI ซึ่งเป็นระบบการทำงานแบบออนไลน์ 100% นั้นง่ายมาก ดิฉันเป็นผู้หญิงก็ยังทำได้ ดูเหมือนจะมีขั้นตอนมากมาย แต่จริงๆแล้วทางทีมงานมีระบบ สอนเราเป็นขั้นเป็นตอน ถ้าสงสัยก็สอบถามทางอัพไลน์ ซึ่งจะคอยเป็นพี่เลี้ยงเราตลอดเส้นทางสู่ความสำเร็จ ตัวดิฉันเองทำมาถึงขั้นนี้ก็ยังไม่เคยโทรหาอัพไลน์เลย เพียงแต่ Mail ถามขั้นตอนบางอย่างที่เราสงสัยหรือต้องการทราบข้อมูลเิ่พิ่มเติม 
ต้องขอขอบคุณอัพไลน์ที่ตอบคำถามและคอยแนะนำด้วยดีเสมอมา...
ขอข้อมูลเพิ่มเติมกรอกข้อมูลด้านล่างนี้ค่ะ!...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าสนใจ!

21Millionaire Meeting 3ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัคร GDI การตั้งค่า จ่าย – รับ เงินของ GDI การตั้งค่า E-mail ให้ข้อความส่งมาที่ E-mail ที่เราใช้ประจำ การเตรียมเอกสารและความพร้อมก่อนเข้าร่วมธุรกิจ การยืนยันตัวตน( Verified ) กับPayPal การสมัครบัตร Be1st การสมัคร GDI การเอาตัวเลข 4 ตัว มากรอก (คอนเฟิร์มบัตร) การ Add URL ขั้นตอนการสมัคร Google Adwords คำถามที่พบบ่อยกับธุรกิจ GDI ตรวจสอบสถานะบัญชีของเพื่อนกันดีกว่าว่าผ่านหรือยัง ที่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณ ธุรกิจของคุณเอง เริ่มต้นได้ที่นี่ ธุรกิจออนไลน์ GDI วันนี้ นักการตลาดออนไลน์ GDI บทแถลงการณ์ George W. Bush แบนเนอร์สำหรับการโปรโมทธุรกิจ ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน รวมลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศครับ รู้จักกับบริษัท GDI ลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศ วิธีเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM) สินค้าคุณภาพDomain พร้อม Package สุดคุ้ม สินค้าและบริการของ GDI องค์ประกอบของความสำเร็จ อิสรภาพทางการเงิน AffiliateGDISchool.ws ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน Domain พร้อม Package สุดคุ้ม Domain Forwarding คืออะไร DVD สำหรับการทำโบนัส E S B I คุณเป็นคนประเภทไหน GDI - Income Spam คืออะไร Start-GDI กับเรา AffiliateGDISchool WS ย่อมาจากคำว่า WebSite GDI ติดอันดับ 37 บริษัทที่โตไวที่สุด