Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

สินค้าและบริการของ GDI


โดเมนเนม (.WS Domain Name)

คือชื่อหรือที่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งโดเมนเนมเองมีหลากหลายนามสกุล เช่น .com .net .info หรือ .org เป็นต้น สำหรับโดเมนเนมที่ทางบริษัทให้บริการเป็นโดเมนเนม .WS ซึ่งย่อมาจาก "Website" นั่นเอง
ข้อดีของโดเมน .WS คือได้ชื่อที่สั้นและง่ายต่อการจดจำของลูกค้า อันจะเป็นประโยชน์ต่อเว็บไซต์และธุรกิจของคุณ
อีเมล์ส่วนตัว (Personal Email)

สามารถสร้างอีเมล์ส่วนตัวด้วยชื่อโดเมนเนมของคุณเอง ได้ตั้งแต่ 10 อีเมล์ขึ้นไป เหมาะสำหรับผู้ใช้ต้องการอีเมล์ที่เป็นส่วนตัวและง่ายต่อการจดจำ
เว็บโฮสติ้ง (Web Hosting)
พื้นที่สำหรับฝากเว็บไซต์ หรือไฟล์ต่าง ๆ เหมาะทำเว็บเบื้องต้นและระดับกลาง รองรับภาษา php สำหรับพัฒนาเว็บแอพลิเคชั่นในระดับสูง ให้พื้นที่เริ่มต้นตั้งแต่ 100 MB ขึ้นไป
ระบบสร้างเว็บสำเร็จรูป (Site Builder)

ออกแบบเว็บไซต์ได้สวยดั่งใจด้วย Template สำเร็จรูปนับร้อย ๆ แบบให้คุณเลือกสรรนำมาตกแต่งเว็บได้โดยง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ไม่มีพื้นฐานในการสร้างเว็บมาก่อนเลย



CMS ยอดนิยม
เริ่มต้นสร้างบล๊อกยอดนิยมอย่าง Wordpress เว็บบอร์ดส่วนตัว หรืออัลบั้มรูปออนไลน์ได้อย่างง่าย ๆ จากบริการ CMS ที่ทางระบบเตรียมไว้ให้ โดยไม่ต้องมีความรู้ในการทำเว็บ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าสนใจ!

21Millionaire Meeting 3ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัคร GDI การตั้งค่า จ่าย – รับ เงินของ GDI การตั้งค่า E-mail ให้ข้อความส่งมาที่ E-mail ที่เราใช้ประจำ การเตรียมเอกสารและความพร้อมก่อนเข้าร่วมธุรกิจ การยืนยันตัวตน( Verified ) กับPayPal การสมัครบัตร Be1st การสมัคร GDI การเอาตัวเลข 4 ตัว มากรอก (คอนเฟิร์มบัตร) การ Add URL ขั้นตอนการสมัคร Google Adwords คำถามที่พบบ่อยกับธุรกิจ GDI ตรวจสอบสถานะบัญชีของเพื่อนกันดีกว่าว่าผ่านหรือยัง ที่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณ ธุรกิจของคุณเอง เริ่มต้นได้ที่นี่ ธุรกิจออนไลน์ GDI วันนี้ นักการตลาดออนไลน์ GDI บทแถลงการณ์ George W. Bush แบนเนอร์สำหรับการโปรโมทธุรกิจ ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน รวมลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศครับ รู้จักกับบริษัท GDI ลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศ วิธีเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM) สินค้าคุณภาพDomain พร้อม Package สุดคุ้ม สินค้าและบริการของ GDI องค์ประกอบของความสำเร็จ อิสรภาพทางการเงิน AffiliateGDISchool.ws ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน Domain พร้อม Package สุดคุ้ม Domain Forwarding คืออะไร DVD สำหรับการทำโบนัส E S B I คุณเป็นคนประเภทไหน GDI - Income Spam คืออะไร Start-GDI กับเรา AffiliateGDISchool WS ย่อมาจากคำว่า WebSite GDI ติดอันดับ 37 บริษัทที่โตไวที่สุด