Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

[ตอนที่ 2] DVD สำหรับการทำโบนัส



[ตอนที่ 2]  DVD สำหรับการทำโบนัส
ตอนที่แล้ว ผมได้ให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับโบนัสรายสัปดาห์ไปแล้ว ปรากฏว่ามีน้องหลายคน สอบถามเกี่ยวกับเงื่อนไขการสั่งซื้อ DVD กันว่าจะต้องทำอย่างไร ราคาเท่าไหร่ ไม่ซื้อได้มั้ย...ซึ่งวันนี้ผมจะได้ให้คำตอบแบบละเอียดครอบคลุม ทุกประเด็น ทุกคำถามที่เราสงสัยกันครับ
DVD สำหรับทำโบนัสคืออะไร ??


ราคา DVD เท่าไหร่กันแน่ แล้วจะทำโบนัสต้องซื้อกี่แผ่น ?
มาถึงคำถามสำคัญกันแล้ว กับเรื่องราคาของ DVD ที่ถกเถียงกันอยู่บ่อยๆ ว่าแพงเกินไปมั้ย จะซื้ออะไรกันเยอะแยะตามข้อมูลจากเว็บไซต์ของ GDI เขาแจ้งราคาไว้ชัดเจนว่า
แปลก็คือ ราคาตกแผ่นละ 2.95$ (ประมาณ 100 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ครั้งละ 1 , 3 , 10 , 50 หรือ 100 แผ่น
ถ้าจะทำโบนัสต้องซื้อกี่แผ่น
บริษัทกำหนดเงื่อนไขไว้ ต้องสั่งขั้นต่ำที่ 10 แผ่นครับ (จะซื้อมากกว่านั้นก็ได้) ถึงจะมีสิทธิ์ทำโบนัสรายสัปดาห์ได้ แต่ประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ราคาค่าจัดส่งมาเมืองไทยต่างหาก ที่เราถกเถียงกันว่ามันแพงเสียเหลือเกิน หลายคนยังข้องใจว่า จริง ๆ แล้วปัจจุบันค่าจัดส่ง เป็นเท่าไหร่กันแน่ ดังนั้นผมจึงเอารูปมาให้ดูแล้วกัน

ภาพด้านบนนี้คือคำตอบครับ อันนี้เป็นราคาอัพเดทล่าสุด (16/10/2009) ที่ผมเข้าไปทดลองสั่งด้วยตัวเองมา
จะเห็นนะครับว่า ราคาตัว DVD 10 แผ่นนั้นเพียง 29.50$ ส่วนราคา ค่าจัดส่งนั้นปาเข้าไป 141.30$ ทีเดียว
ซึ่งพอ รวมแล้วก็กลายเป็น 170.80$ คิดเป็นเงินไทย 5,465.60 บาท (คิดที่ 1$ = 32 บาท)
ราคานี้เองที่หลายคนตั้งข้อสังเกตกันว่าตัว DVD ที่จะซื้อราคามันสูงเกินไปหรือเปล่า ซึ่งเป็นการเข้าใจผิด ราคา DVD ไม่ได้สูงอะไรเลย ที่มันสูงคือค่าขนส่งมาเมืองไทย ต่างหากครับ
ต่อเนื่องจากประเด็นค่าจัดส่งมาเมืองไทยแพง เลยมีหลายคนตั้งคำถามว่า "ถ้าอย่างนั้นเราสั่ง แล้วส่งไปที่ต่างประเทศ (อเมริกา) ได้มั้ย ส่งให้คนอื่นไป"
คำตอบสำหรับคำถามนี้คือ ไม่ได้ครับ ถ้าเป็นการสั่งเพื่อทำโบนัส (10 แผ่น) ไม่สามารถแก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งไปที่อื่นใดได้ นอกจากส่งมาที่บ้านเราเองเท่านั้นครับ
ดังนั้นวิธีการหลีกเลี่ยงเหล่านี้เราก็ไม่ควรทำ และที่สำคัญปัจจุบันก็ทำไม่ได้แล้วด้วย อย่างที่กล่าวครับ
ที่มา : คุณสามิตร (คุณป่าน)

3ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัคร GDI

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าสนใจ!

21Millionaire Meeting 3ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัคร GDI การตั้งค่า จ่าย – รับ เงินของ GDI การตั้งค่า E-mail ให้ข้อความส่งมาที่ E-mail ที่เราใช้ประจำ การเตรียมเอกสารและความพร้อมก่อนเข้าร่วมธุรกิจ การยืนยันตัวตน( Verified ) กับPayPal การสมัครบัตร Be1st การสมัคร GDI การเอาตัวเลข 4 ตัว มากรอก (คอนเฟิร์มบัตร) การ Add URL ขั้นตอนการสมัคร Google Adwords คำถามที่พบบ่อยกับธุรกิจ GDI ตรวจสอบสถานะบัญชีของเพื่อนกันดีกว่าว่าผ่านหรือยัง ที่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณ ธุรกิจของคุณเอง เริ่มต้นได้ที่นี่ ธุรกิจออนไลน์ GDI วันนี้ นักการตลาดออนไลน์ GDI บทแถลงการณ์ George W. Bush แบนเนอร์สำหรับการโปรโมทธุรกิจ ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน รวมลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศครับ รู้จักกับบริษัท GDI ลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศ วิธีเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM) สินค้าคุณภาพDomain พร้อม Package สุดคุ้ม สินค้าและบริการของ GDI องค์ประกอบของความสำเร็จ อิสรภาพทางการเงิน AffiliateGDISchool.ws ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน Domain พร้อม Package สุดคุ้ม Domain Forwarding คืออะไร DVD สำหรับการทำโบนัส E S B I คุณเป็นคนประเภทไหน GDI - Income Spam คืออะไร Start-GDI กับเรา AffiliateGDISchool WS ย่อมาจากคำว่า WebSite GDI ติดอันดับ 37 บริษัทที่โตไวที่สุด