Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

การตั้งค่า E-mail.ws ให้ข้อความส่งมาที่ E-mail ที่เราใช้ประจำ!


วันนี้ดิฉันจะมาแนะนำวิธีการตั้งค่า E-mail.ws ซึ่งเราได้ทำการขอใช้เมื่อครั้งที่แล้ว ดิฉันเข้าใจว่า เพื่อนๆต้องมี E-mail หลายๆ E-mail ด้วยกันในการใช้งาน ดังนั้นเพื่อทำให้การเช็ค E-mail ของเพื่อนๆ สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเข้าเช็คดูหลายครั้ง วันนี้ดิฉันจะมาแนะนำการตั้งค่าเมื่อมีข้อความเข้ามาใน E-mail.ws ให้ข้อความเหล่านั้นส่งมาที่ E-mail ที่เราใช้ประจำ! เริ่มกันเลยนะคะ...


ขั้นตอนที่1 เข้าสู่เว็บไซด์ https://www.website.ws/members
ขั้นตอนที่1
ขั้นตอนที่2 Log in เข้าสู่ระบบ โดยใส่ Username และ Password ของท่าน
ขั้นตอนที่2
ขั้นตอนที่3 เลือกหัวข้อ Setup Your E-mail
ขั้นตอนที่3
ขั้นตอนที่4 เราจะมาตั้งค่า E-mail: info@AffiliateGDISchool.ws กัน จากภาพจะเห็นคำว่า Disabled แสดงว่าเรายังไม่ได้ตั้งค่าให้ E-mail ส่งข้อความไปที่อื่น
ขั้นตอนที่4
ขั้นตอนที่5 คลิก คำว่า "Disabled" เพื่อที่จะเปิดการใช้งาน 
ขั้นตอนที่5
ขั้นตอนทีุ่6 เลือก "Enabled" เพื่อเปิดการใช้งาน
ขั้นตอนทีุ่6
ขั้นตอนทีุ่ึ7 ใส่ที่อยู่ E-mail ที่เราต้องการให้ข้อความต่างๆ ส่งไป
ขั้นตอนทีุ่7
ขั้นตอนทีุ่ึ8 จะมีข้อความแบบด้านล่างขึ้นมา ให้เราเข้าไปที่ E-mail ที่เราตั้งไว้เพื่อทำการยืนยัน
ขั้นตอนทีุ่ึ8 
ขั้นตอนทีุ่ึ9 จะเห็นจดหมายจาก WS Support จาก GDI คลิกเลยค่ะ!
ขั้นตอนทีุ่ึ9
ขั้นตอนทีุ่ึ10 ให้เราทำการยืนยันโดยคลิกที่ Link ดังภาพ
ขั้นตอนทีุ่ึ10 
ขั้นตอนทีุ่ึ11 จะมีข้อความนี้ขึ้นมา หลังจากที่เราได้ทำการยืนยัน
ขั้นตอนทีุ่ึ11 
ขั้นตอนทีุ่ึ12 คลิกที่ Update เป็นอันเสร็จขั้นตอนการตั้งค่า E-mail แล้วค่ะ ลองทดสอบส่งดูนะคะ แล้วพบกันในเนื้อหาต่อไป!
ขั้นตอนทีุ่ึ12
ขั้นตอนทีุ่ึ13 จะเห็นว่า ตรง Setting จะมีชื่อ E-mail ที่เราตั้งไว้ค่ะ แล้วตรง E-mail Forwarlding  จะขึ้นสถานะ Active เป็นอันเสร็จขั้นตอนการตั้งค่า E-mail แล้วค่ะ ลองทดสอบส่งดูนะคะ แล้วพบกันในเนื้อหาต่อไป!
ขั้นตอนทีุ่ึ13

3ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัคร GDI

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าสนใจ!

21Millionaire Meeting 3ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัคร GDI การตั้งค่า จ่าย – รับ เงินของ GDI การตั้งค่า E-mail ให้ข้อความส่งมาที่ E-mail ที่เราใช้ประจำ การเตรียมเอกสารและความพร้อมก่อนเข้าร่วมธุรกิจ การยืนยันตัวตน( Verified ) กับPayPal การสมัครบัตร Be1st การสมัคร GDI การเอาตัวเลข 4 ตัว มากรอก (คอนเฟิร์มบัตร) การ Add URL ขั้นตอนการสมัคร Google Adwords คำถามที่พบบ่อยกับธุรกิจ GDI ตรวจสอบสถานะบัญชีของเพื่อนกันดีกว่าว่าผ่านหรือยัง ที่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณ ธุรกิจของคุณเอง เริ่มต้นได้ที่นี่ ธุรกิจออนไลน์ GDI วันนี้ นักการตลาดออนไลน์ GDI บทแถลงการณ์ George W. Bush แบนเนอร์สำหรับการโปรโมทธุรกิจ ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน รวมลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศครับ รู้จักกับบริษัท GDI ลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศ วิธีเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM) สินค้าคุณภาพDomain พร้อม Package สุดคุ้ม สินค้าและบริการของ GDI องค์ประกอบของความสำเร็จ อิสรภาพทางการเงิน AffiliateGDISchool.ws ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน Domain พร้อม Package สุดคุ้ม Domain Forwarding คืออะไร DVD สำหรับการทำโบนัส E S B I คุณเป็นคนประเภทไหน GDI - Income Spam คืออะไร Start-GDI กับเรา AffiliateGDISchool WS ย่อมาจากคำว่า WebSite GDI ติดอันดับ 37 บริษัทที่โตไวที่สุด