Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

บทแถลงการณ์ George W. Bush

ตอกย้ำความมั่นใจ! จอร์ซบุช ก็ยังทำ GDI
บทแถลงการณ์ George W. Bush
Hi! George W. bush here. I hope you are enjoying your GDI opportunity as much as I am. I would like to welcome you as an affiliate of GDI and share with you a secret that’s been working for me. As you know GDI has created a very effective invitation system that allows you to enter the names of your friends and contacts. This system sends them a special invitation to come and watch the unique GDI movie presentation that explains the opportunity to them online. I urge you... use this system daily! Enter the names of the people you do business with. Anyone who may be interested joining in this great GDI business opportunity. People love this! In fact, we had to take a computer away from Saddam because he was watching the movie over and over again fanatically and wouldn't stop to eat his dinner! The other day I entered Tony Blair into the invite system. He watched the movie and MAN! was he ever fired up! As soon as I am finished talking with you here today I’m going to enter every head of state I know into the invite system and let it do the difficult work for me. While I got you here... let me tell you the real Key folks. Show people the GDI movie! It's that simple. Show people the movie, then follow up, answer any questions that they have, and tell them how to get started on their free 7 days trial. This is my last term as president. I don't know about you but I plan to completely on replacing my presidential salary within the next few years. And I know that GDI is the vehicles that can make this happen. Take this seriously folks, it can make you some serious income!


คำแปล บทแถลงการณ์ George W. Bush
สวัสดีทุกคนผมจอร์ชบุช ผมหวังว่าพวกคุณกำลังมีความสุขกับโอกาสทางธุรกิจของ GDI มากเช่นเดียวกับผม ผมขอแสดงความยินดีกับคุณในฐานะตัวแทนของ GDI และจะแบ่งปันประสบการณ์คุณถึงความลับในการทำธุรกิจ GDI ของผม อย่างที่รู้กันว่า GDI สร้างระบบการชวนเชิญที่มีประสิทธิภาพโดยคุณใส่ชื่อเพื่อนและคนที่คุณรู้จักลงไปและระบบจะทำงานให้โดยส่งคำเชิญพิเศษไปให้พวกเขา และให้พวกเขามีโอกาสได้ดู GDI Movie ที่ไม่เหมือนใคร ที่อธิบายถึงโอกาสทางธุรกิจออนไลน์ ผมอยากกระตุ้นให้คุณใช้ระบบนี้ทุกวัน ใส่ชื่อคนที่คุณอยากทำธุรกิจลงไป ใครก็ได้ที่อาจสนใจในโอกาสที่ยิ่งใหญ่ของธุรกิจ GDI จริงๆแล้ว เราถึงกับต้องเอาคอมพิวเตอร์ออกไปให้ห่างจากซัดดัม เพราะว่าเขาเอาแต่ดู GDI Movie รอบแล้วรอบเล่าจนไม่เป็นอันกินอาหารเย็น อีกวันนึงผมได้ส่งให้โทนี่แบลร์ดู ปรากฎว่าพอเขาได้ดูแล้วเขาตื่นเต้นมากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทันทีที่เสร็จจากการพูดกับพวกคุณที่นี่ในวันนี้ ผมจะส่งคำเชิญไปให้ผู้ว่าการรัฐต่างๆทุกคน แล้วใหระบบทำงานให้ผมแทน ผมจะบอกกุญแจที่สำคัญของธุรกิจนี้ให้คุณฟัง เอา GDI Movie ให้ผู้คนได้ดู! มันง่ายมาก เอา GDI Movie ให้พวกเขาดูแล้วติดตามว่า พวกเขามีคำถามอะไรบ้าง และบอกพวกเขาว่าจะเริ่มต้นธุรกิจนี้ได้อย่างไร โดยการทดลองทำฟรี 7 วัน นี่เป็นเทอมสุดท้ายของการเป็นประธานาธิบดีของผม ผมไม่รู้จักคุณ แต่ผมวางแผนว่าผมจะทดแทนเงินเดือนประธานาธิบดีของผมทั้งหมดด้วยธุรกิจนี้ภายในสองสามปีข้างหน้า และผมรู้ว่า GDI เป็นเครื่องมือที่สามารถทำสิ่งนี้ได้ ถ้าคุณจริงจังกับมัน มันก็สามารถสร้างรายได้ให้คุณอย่างจริงจังเช่นเดียวกัน !
(David Valention's transcription & Alut Thanasuwandite’s translation)


ศึกษาข้อมูล GDI เพิ่มเติม...คลิกที่นี่! หรือที่ http://www.AffiliateGDISchool.ws (ภาษาไทยค่ะ) <--มีรายละเอียดให้อ่านได้เต็มที่ ก่อนตัดสินใจทำงานค่ะ งานนี้ ทุกคนเริ่มจากศูนย์ค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าจะทำไม่ได้ แค่ทำตามคำชี้แนะ ก็ได้ตังค์แล้วค่ะ เงินอยู่ตรงหน้าแล้ว ตอนนี้ขอแค่ลงมือทำเท่านั้นค่ะ

แล้วพบกันนะค่ะ 
Sasi : 083-9218605
e-mail: info@AffiliateGDISchool.ws

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าสนใจ!

21Millionaire Meeting 3ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัคร GDI การตั้งค่า จ่าย – รับ เงินของ GDI การตั้งค่า E-mail ให้ข้อความส่งมาที่ E-mail ที่เราใช้ประจำ การเตรียมเอกสารและความพร้อมก่อนเข้าร่วมธุรกิจ การยืนยันตัวตน( Verified ) กับPayPal การสมัครบัตร Be1st การสมัคร GDI การเอาตัวเลข 4 ตัว มากรอก (คอนเฟิร์มบัตร) การ Add URL ขั้นตอนการสมัคร Google Adwords คำถามที่พบบ่อยกับธุรกิจ GDI ตรวจสอบสถานะบัญชีของเพื่อนกันดีกว่าว่าผ่านหรือยัง ที่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณ ธุรกิจของคุณเอง เริ่มต้นได้ที่นี่ ธุรกิจออนไลน์ GDI วันนี้ นักการตลาดออนไลน์ GDI บทแถลงการณ์ George W. Bush แบนเนอร์สำหรับการโปรโมทธุรกิจ ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน รวมลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศครับ รู้จักกับบริษัท GDI ลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศ วิธีเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM) สินค้าคุณภาพDomain พร้อม Package สุดคุ้ม สินค้าและบริการของ GDI องค์ประกอบของความสำเร็จ อิสรภาพทางการเงิน AffiliateGDISchool.ws ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน Domain พร้อม Package สุดคุ้ม Domain Forwarding คืออะไร DVD สำหรับการทำโบนัส E S B I คุณเป็นคนประเภทไหน GDI - Income Spam คืออะไร Start-GDI กับเรา AffiliateGDISchool WS ย่อมาจากคำว่า WebSite GDI ติดอันดับ 37 บริษัทที่โตไวที่สุด