Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

GDI - Income

www.AffiliateGDISchool.ws
global domainOpportunity
Congratulations!   คุณได้เดินเข้าเพื่อพบบางสิ่งที่มีพลังแห่งโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีชีวิตของคุณให้ดีขึ้นและตลอดไป.
Global Domains International, Inc. คือ โลกแห่งการจดทะเบียนโดเมนทั้งหมดของ Dot WS คือชื่อโดเมนของเรา สินค้าของเราให้บริการเกี่ยวกับการจดชื่อโดเมน (Dot WS) กับคุณใน package $10/เดือน ครอบคลุมถึงชื่อโดเมนของคุณ, hosting accounts, และชื่อโดเมนอีเมลถึง 10 accounts, ว็บสำเร็จรูปที่คุณสามารถเข้ามาสร้างได้อย่างรวดเร็วและ นี้คือสิ่งที่ดีที่สุดนั่นคือคุณสามารถพยายามทำในสิ่งที่เรามีข้อเสนอที่ดีกับคุณ โดยการเริ่มต้นตอนนี้สำหรับ ฟรี
เรามีข้อเสนอที่ดีสำหรับคุณที่น่าสนใจ ทดลองจดโดเมนและได้รับ package ของเราที่มีให้คุณ 1 สัปดาห์เต็ม และไม่มีข้อผูกมัดถ้าคุณไม่ต้องการ
อุตสาหกรรมโดเมนกำลังระเบิด! ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมโดเมนทำนายไว้ว่าอีก 10 ปีข้างหน้าจะมีผู้ใช้ตื่นตัวโดเมน (Dot WS)มากกว่า 500 ล้านโดเมนทั่วโลก. GDI ไม่มีการคู่แข่งขันในตลาดเครือข่าย network marketing. เราเป็นบริษัทเดียวที่มีความสามารถในเรื่องการตลาดในชื่อโดเมนของเราตลอดจนพลังของการตลาดเครือข่าย เรามีกำลังในการจ่ายผลตอบแทนให้กับคุณในฐานะที่คุณช่วยเราสร้างเครือข่าย (dot WS)  ที่นี้ไม่มีการจำกัดรายได้เมื่อคุณเข้ามาร่วมธุรกิจกับ GDI.
ถ้าคุณมีเวลาและพร้อมที่จะดู Movie ที่น่าตื่นเต้นของเรา, ภาพยนต์เคลื่อนไหวของเราซึ่งจะอธิบายธุรกิจของเราและผลิตภัณฑ์ของเรา, ถ้าคุณพร้อมที่จะรู้สิ่งนี้ ดังนั้นกรุณาคลิกที่นี้ค่ะ here  และได้รับความพร้อมที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณและพยายามที่จะจิตนาการรายได้ที่ไร้ขีดจำกัดของคุณเพร
าะนี้เป็นโอกาสครั้งหนึ่งและนั่นคือรายได้ตลอดชีวิตของคุณ.
รายได้แห่งโอกาสสำหรับคุณ
  • 5-Level Uni-Level Compensation
นี้คือ compensation แผนการตลาดที่มาตราฐานของเราที่มีให้สำหรับสมาชิกทั้งหมดของเรา คุณจะได้รับรายได้ เดือน/โดเมน ในเครือข่ายลึก 5 ชั้นของคุณ แผนการตลาดที่ง่ายที่สุดในระบบตลาดเครือข่าย และนี้เป็นกุญแจที่สำคัญของการเติบโตของธุรกิจของเราคุณ
สามารถแนะนำผู้คนได้จำนวนมากเท่าที่คุณต้องการและแนะนำในแนวกว้างไม่จำกัด ผู้คนเหล่านั้นถูกคุณเป็นผู้แนะนำที่นี้คือตัวอย่าง. คุณแนะนำ
5 คนในสินค้า/โปรแกรมของเรา. นั่นคือเราจ่ายให้คุณ $5/เดือน. แนวคิดที่น่าสนใจ เมื่อคุณแนะนำ 5 คนในชั้นแรก พลังของเครือข่ายก็ขยายตัวจาก 5 คนที่คุณแนะนำ คุณกำลังจะได้รับเพิ่มจาก 5กลายเป็น 25$/เดือนในชั้นที่ 2 เพราะเค้าทั้งหลายแนะนำอีกคนละ 5 คน และในชั้นที่ 2 มี 25 คนก็แนะนำอีกคนละ 5 คน ก็จะกลายเป็น $125/เดือน ของคุณในชั้นที่ 3 คุณอาจจะแนะนำได้มากกว่า 5 คนแต่เรากำลังอธิบายให้คุณเห็นศักยภาพของเครือข่าย ถ้าคุณเพียงแนะนำติดตัวคนละ 5 คนในทุกๆ ชั้น และในชั้นที่ 4 คุณจะมีรายได้จากเครือข่าย$625/เดือน และในชั้นที่ 5 คุณจะมีรายได้ $3,125/เดือนนั่นคือรายได้ทั้งหมดที่มากกว่า $3,900/เดือน ที่คุณจะได้รับค่า commissionsใต้เครือข่ายของคุณ เมื่อคุณแนะนำ 5 คนและสอนเครือข่ายให้แนะนำอย่างคุณและบอกผลประโยชน์ที่เ
ค้าทั้งหลายจะได้รับจากเครือข่ายเติบโตในองค์การของเค้าทั้งหลาย. โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถแนะนำได้ไม่มีขีดจำกัด คุณสามารถแนะนำได้มากเท่าที่คุณต้องการ  สมาชิกของเราบางคนแนะนำผู้มุ่งหวังเป็นร้อยคน. นี้คือตัวอย่างแผนผังเครือข่ายในองค์กรของคุณที่มีการเติบโตจากการแนะนำเครือข่ายคนละ 5 คน คุณสามารถได้รับรายได้จริงๆจากการสร้างเครือข่ายใต้ล่างคุณ
5 level

ประกาศโบนัสใหม่เพิ่มInfinityBonus
ความมั่นคงของรายได้รับทุกชั้นทั้งหมด infinity, นั่นควรทำอย่างไร!
ถ้าคุณไม่พร้อมที่จะรู้อะไรเกี่ยวกับ "infinity bonus" เรามีโบนัสระยะสั้นให้คุณ  GDIมีเครือข่ายระยะสั้นเป็นล้านสมาชิก และบางทีคุณอาจจะมีเครือข่ายใต้ล่างคุณเป็นล้านสมาชิกนั้นก็เป็นได้ นั่นหมายถึงรายได้ก้อนใหญ่จากเครือข่ายของคุณที่คุณจะได้รับจากเราไม่มีที่สิ้นสุดถ้าคุณจริงจังเกี่ยวกับการสร้างธุรกิจGDI  คุณสามารถได้รับรายได้มากกว่า 5 หลักขึ้นไป เรามีโครงสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับสมาชิกที่ตั้งใจสร้างธุรกิจGDIอย่างจริงจังตั้งแต่ชั้นที่ 6 ลงไปคุณสามารถได้รับรายได้ที่ไม่มีขีดจำกัดจากการเติบโตของเครือข่ายที่คุณสร้างไว้และงานนี้จะได้รับรายได้อย่างไร?เราอยากให้คุณจิตนาการว่าคุณไม่ได้รับรายได้เพียง 5 ชั้นใต้คุณ แต่คุณสามารถได้รับรายได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดตั้งแต่ชั้นที่ 6 นั่นคือเงินจำนวนใหญ่มากและเป็นรายได้พิเศษจากการเติบโตของระบบเครือข่าย Network Marketingนั่นคืออะไรในรายได้ Infinity Bonus ทั้งหมด?คุณจะได้รับรายได้อีก 10% ของรายได้บนชั้นที่ 6 จนไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะได้รับรายได้ที่ชื่อว่า "MASTER AFFILIATE"  โดยคุณจะต้องมีการแนะนำ front line คือชั้นที่หนึ่งของคุณ 10 คน และในชั้นที่สองต้องมีสมาชิก 100 ผู้ซึ่งเกิดจากการแนะนำจากชั้น frontline เป็นผู้แนะนำและ คุณต้องมีสมาชิกอย่างน้อยที่ 5,000 คนที่ active accounts ในองค์กรของคุณภายใน 5 ชั้น.คุณจะมีรายได้จากการเป็น  MASTER AFFILIATEและคุณมีคุณสมบัติของรายได้ 10% "ไม่จำกัดชั้น"  คุณจะได้รับการจ่ายในคุณสมบัติของขาที่ได้รับเป็น"Master Affiliate"มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเอื้อมขั้น Master Affiliate และรายได้ Infinity Bonus  อย่างไรก็ตาม การได้รับรายได้มากกว่าชั้นที่ 5 มันคือเรื่องง่าย  คุณมีการแนะนำให้ดู Movie และติดตามเค้าทั้งหลายที่เป็นสมาชิกใหม่ของคุณและสอนเค้าทั้งหลายให้ทำเหมือนคุณ และสร้างเครือข่ายอย่างคุณ  คุณสามารถเป็นMaster Affiliate โดยการใช้โปรแกรม Movie GDI และสปอนเซอร์ทุกๆวัน นั่นคือ กุญแจของการทำการตลาดที่จะนำพาคุณให้ประสบความสำเร็จ. และสมาชิกใหม่ที่คุณแนะนำในชั้น frontline members คุณสามารถ Move เพื่อสนับสนุนสมาชิกด้วยกันได้ด้วย กล่าวคือ ระบบสามารถให้คุณดึงใครบางคนที่คุณเป็นคนสปอนเซอร์ไปอยู่ใต้สมาชิกอีกคนหนึ่งได้ด้วย.เราหวังว่าเราจะมีสมาชิกจำนวนมากที่สามารถเป็น  Master Affiliate ในปี 2006, และในหนึ่งจำนวนนั่นคือ คุณ!


ชั้นจำนวนแนะนำ
     FastStart    5คน/100$/สัปดาห์      
      FastStartคิด 1$ = 40 บาท
 คิด 1$ = 40 บาทใต้ล่างเราลึก 5ชั้น
ผลรวม
110$200.008,000 บาท            400 บาท$10
2100n/an/a         4,000 บาท$100
31,000n/an/a       40,000 บาท$1,000
410,000n/an/a     400,000 บาท$10,000
5100,000n/an/a  4,000,000 บาท$100,000
ผลรวม111,110n/an/a  4,444,400 บาท$111,110
ลงไปinfinity10% n/an/aรับรายได้ 10%ลงไป infinity

หมายเหตุ : อัตราแลกเปลี่ยนในตารางเป็นการคิดประมาณการSpotLight on Success - Testimony ofBonus Winners!


bramI've been Internet marketing for 5 years now, and nothing had ever caught my attention like GDI. Just 5 months ago, I dropped everything else I was doing to concentrate on this business because I saw the immense power in your product and your marketing system. I can't tell you how glad I am that I did. My earnings for the last 30 days are approaching $8,000, and it's all from a simple, proven business that didn't cost me a dime to start. This unlimited global potential of this business is staggering, and anyone can do it. I'm having a blast working from home and I owe it all to this life-changing opportunity. Thank you!
Bram Smith, College Station, TX

scottIn less than four months I have built a powerful organization that is growing strong worldwide, even while I sleep! This incredible product is provided by GDI, a solid, Inc. 500 listed company and has an innovative 7-minute selling system that creates success. It is not unusual for me to refer 30 new customers in one day. That's how easy this system is to use. Just let the system go to work for you. That's how I have built a global organization in the thousands that earns me a fantastic, growing, full time monthly income. In addition, I have won thousands of dollars in bonus money. Three thousand dollars in bonus money in just the last three days!
Scott Reese, Goshen, VA
มีคนมากเท่าไรที่คุณรู้จักว่าเค้าอยากมีรายได้ไม่มีขีดจำกัด และสามารถทำงานอยู่ที่บ้านของเค้าได้อย่างสะดวกสบายและปราศจากการลงทุนที่มากเมื่อคุณพร้อมที่จะบอกกับผู้คนที่คุณรู้จัก ให้เค้าทั้งหลายได้รู้จักกับWebSite.ws และเสนอโอกาสไวๆ นี้ให้กับเค้าที่จะสร้างธุรกิจที่ไม่มีรายได้ขีดจำกัดจริงๆ:
LEADS, LEADS, LEADS...
คุณรู้หรือเปล่าว่าตอนนี้มีผู้คนทั่วโลกกำลัง online เป็นล้านๆ คนในวันนี้ เค้าทั้งหลายกำลังรอคอยคุณที่จะบอกเกี่ยวกับโอกาสที่น่าตื่นเต้นและเราก็มี Movie ให้คุณได้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพและมีระบบการทำงานให้คุณได้ติดตามผู้มุ่งหวังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบของเรามีการรายงานการเคลื่อนไหวของธุรกิจให้กับคุณอยู่ตลอดเวลาติดต่อผู้สปอนเซอร์ Emre Yurdaor  วันนี้เกี่ยวกับโปรแกรม Leads หรือ sign up now  ฟรีตอนนี้ และคุณจะเห็นได้ด้วยตัวของคุณเอง ผู้สปอนเซอร์ของคุณสามารถตอบคำถามใดๆ ที่คุณมีและสนับสนุนโอกาส หรือช่วยเหลือคุณสำหรับการสมัครที่ถูกต้องในตอนนี้ฟรี
gdi sign

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าสนใจ!

21Millionaire Meeting 3ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัคร GDI การตั้งค่า จ่าย – รับ เงินของ GDI การตั้งค่า E-mail ให้ข้อความส่งมาที่ E-mail ที่เราใช้ประจำ การเตรียมเอกสารและความพร้อมก่อนเข้าร่วมธุรกิจ การยืนยันตัวตน( Verified ) กับPayPal การสมัครบัตร Be1st การสมัคร GDI การเอาตัวเลข 4 ตัว มากรอก (คอนเฟิร์มบัตร) การ Add URL ขั้นตอนการสมัคร Google Adwords คำถามที่พบบ่อยกับธุรกิจ GDI ตรวจสอบสถานะบัญชีของเพื่อนกันดีกว่าว่าผ่านหรือยัง ที่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณ ธุรกิจของคุณเอง เริ่มต้นได้ที่นี่ ธุรกิจออนไลน์ GDI วันนี้ นักการตลาดออนไลน์ GDI บทแถลงการณ์ George W. Bush แบนเนอร์สำหรับการโปรโมทธุรกิจ ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน รวมลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศครับ รู้จักกับบริษัท GDI ลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศ วิธีเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM) สินค้าคุณภาพDomain พร้อม Package สุดคุ้ม สินค้าและบริการของ GDI องค์ประกอบของความสำเร็จ อิสรภาพทางการเงิน AffiliateGDISchool.ws ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน Domain พร้อม Package สุดคุ้ม Domain Forwarding คืออะไร DVD สำหรับการทำโบนัส E S B I คุณเป็นคนประเภทไหน GDI - Income Spam คืออะไร Start-GDI กับเรา AffiliateGDISchool WS ย่อมาจากคำว่า WebSite GDI ติดอันดับ 37 บริษัทที่โตไวที่สุด