Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

วิธีเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM) มีความสำคัญมากครับสำหรับผู้ที่สนใจที่จะทำธุรกิจเครือข่าย


ดูข้อมูลเพิ่มเติม...(ภาษาอังกฤษ)
วิธีเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM) มีความสำคัญมากครับสำหรับผู้ที่สนใจที่จะทำธุรกิจเครือข่าย เพราะเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้
ซึ่งนักเศรษฐศาสตร์ระดับโลก หรือ ปรมาจารย์การตลาดของโลกอย่าง Mr. Peter Drucker ได้ แนะนำหลักในการเลือกธุรกิจเครือข่ายไว้ว่า ธุรกิจเครือข่ายที่ดี ที่ควรเข้าร่วมทำธุรกิจด้วยจะต้องมีคุณสมบัติครบทั้ง 7 อย่าง นั่นก็คือ..

  1. Company (บริษัท) : บริษัทต้องมีความมั่นคง แข็งแรง ฐานะทางการเงินต้องมั่นคง
  2. Product (สินค้าหรือผลิตภัณฑ์) : สินค้าต้องมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ไม่มีคู่แข่ง
  3. Plan (แผนรายได้) : แผนรายได้ต้องยุติธรรม และมีรายได้ที่คุ้มค่า
  4. Trends (แนวโน้ม) : สินค้าต้องมีแนวโน้มที่เป็นที่ต้องการของตลาดในอนาคตและปัจจุบัน
  5. Timing (ช่วงเวลา) : ช่วงเวลาต้องอยู่ในช่วงที่เริ่มต้นไม่นาน และอยู่ในช่วงกำลังเจริญเติบโต
  6. Team (ทีม) : ต้องมีผู้นำที่มีความเป็นมืออาชีพ สามารถช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จได้จริงๆ
  7. Management (ระบบ) : ต้องมีระบบการจัดการที่เป็นมืออาชีพ ผู้บริหารงานต้องมีประสบการณ์มายาวนานในด้านธุรกิจเครือข่าย

7 ข้อที่กล่าวมาเป็นคำแนะนำจาก Mr. Peter Drucker ซึ่งเป็นนักเศรษฐศาสตร์ระดับโลกและกูรูทางธุรกิจ ได้ให้ไว้เพื่อเป็นองค์ประกอบในการเลือกธุรกิจเครือข่าย


ธุรกิจเครือข่ายที่แนะนำ
GDI (Global Domains International, Inc.) อ่านเพิ่มเติม...(ภาษาไทย)
3 ขั้นตอนวิธีสมัคร GDI แบบง่ายๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าสนใจ!

21Millionaire Meeting 3ขั้นตอนง่ายๆ ในการสมัคร GDI การตั้งค่า จ่าย – รับ เงินของ GDI การตั้งค่า E-mail ให้ข้อความส่งมาที่ E-mail ที่เราใช้ประจำ การเตรียมเอกสารและความพร้อมก่อนเข้าร่วมธุรกิจ การยืนยันตัวตน( Verified ) กับPayPal การสมัครบัตร Be1st การสมัคร GDI การเอาตัวเลข 4 ตัว มากรอก (คอนเฟิร์มบัตร) การ Add URL ขั้นตอนการสมัคร Google Adwords คำถามที่พบบ่อยกับธุรกิจ GDI ตรวจสอบสถานะบัญชีของเพื่อนกันดีกว่าว่าผ่านหรือยัง ที่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณ ธุรกิจของคุณเอง เริ่มต้นได้ที่นี่ ธุรกิจออนไลน์ GDI วันนี้ นักการตลาดออนไลน์ GDI บทแถลงการณ์ George W. Bush แบนเนอร์สำหรับการโปรโมทธุรกิจ ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน รวมลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศครับ รู้จักกับบริษัท GDI ลิ๊งค์โปรโมทต่างประเทศ วิธีเลือกธุรกิจเครือข่าย(MLM) สินค้าคุณภาพDomain พร้อม Package สุดคุ้ม สินค้าและบริการของ GDI องค์ประกอบของความสำเร็จ อิสรภาพทางการเงิน AffiliateGDISchool.ws ฟรีเว็บไซด์โปรโมทธุรกิจ GDI ของท่าน Domain พร้อม Package สุดคุ้ม Domain Forwarding คืออะไร DVD สำหรับการทำโบนัส E S B I คุณเป็นคนประเภทไหน GDI - Income Spam คืออะไร Start-GDI กับเรา AffiliateGDISchool WS ย่อมาจากคำว่า WebSite GDI ติดอันดับ 37 บริษัทที่โตไวที่สุด